Nova Loyalty là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của Novaland cũng như NovaGroup. Vậy chương trình này sẽ đem lại lợi ích gì cho quý anh chị khách hàng, hãy cùng Phong tham khảo qua nội dung bài viết bên dưới nhé.

1. Lợi ích của chương trình Nova Loyalty với Khách hàng

Chương trình khách hàng thân thiết Nova Loyalty

Khách hàng sẽ được ưu đãi cho những sản phẩm Bất động sản tiếp theo của tập đoàn Novaland, như nhận thêm chiết khấu từ 1-5% (tùy theo hạng thẻ), được ưu tiên chọn căn hay ưu đãi thêm cho người thân, doanh nghiệp, đồng nghiệp, …

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được quà sinh nhật lên đến 2,5 triệu VNĐ, đặc quyền du lịch nghỉ dưỡng với phòng VIP và phần quà cuối năm trị giá lên đến 7 triệu VNĐ.

2. Phân loại hội viên Nova Loyalty

Điều kiện: Tổng doanh số Khách hàng còn đang sở hữu đạt mốc theo quy định

Điểm quy đổi: 10.000.000 đồng = 1 điểm

SIGNATURE từ 20.000 trở lên
PLATINUM từ 15.000 đến dưới 20.000
DIAMOND từ 5.000 đến dưới 15.000
GOLD từ 2.000 đến dưới 5.000
TITANIUM dưới 2.000
MEMBER Đăng ký hội viên mới

3. Quyền lợi và ưu đãi dành cho hội viên

Chương trình khách hàng thân thiết Nova Loyalty

Các ưu đãi dành cho Khách hàng khi mua các sản phẩm Bất động sản kế tiếp của Novaland

Chương trình khách hàng thân thiết Nova Loyalty

Các ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ FnB trực thuộc NovaGroup bao gồm: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, ăn uống, …

4. Điều kiện và phân loại Nova Loyalty

Trường hợp tăng hạng trong chu kỳ. Chỉ quyền ưu đãi mua sản phẩm mới, quyền ưu tiên chọn căn và quyền ưu đãi cho người thân được cập nhật.

Trường hợp Khách hàng muốn tính điểm cho sản phẩm đã ra sổ, Khách hàng phải cung cấp sổ đỏ bản sao y hiệu lực (trong vòng 6 tháng).

Trường hợp Khách hàng có nhu cầu mua thêm sản phẩm mới và doanh số tích lũy trong chu kỳ cũng đã đủ để tăng hạng sẽ được xem xét phê duyệt đối với các đề xuất trình cập nhật hạng hội viên.

5. Nguyên tắc xét tăng hạng Nova Loyalty

Hạng của Khách hàng có thể tăng nhiều bậc khi tổng điểm tích lũy trong chu kỳ xét hạng bằng hoặc lớn hơn tổng điểm tích lũy tối thiểu của các bậc trung gian cộng lại

Sau khi đã ký hợp đồng (VBTT/HĐĐC/HĐMB) và hoàn tất đúng, đủ nghĩa vụ thanh toán đợt 1.

Khách hàng hạng Member mua các sản phẩm chuyển nhượng sẽ được cập nhật hạng hội viên sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng

Nguyên tắc xét GIỮ hạng: Có phát sinh giao dịch nhưng không tích lũy đủ số điểm để tăng hạng theo điều kiện xét Khách hàng tăng hạng

Nguyên tắc xét GIẢM hạng: Không phát sinh giao dịch mua sản phẩm mới trong chu kì xét hạng sẽ giảm xuống 1 hạng.

Để được hướng dẫn nhận đầy đủ ưu đãi của chương trình Nova Loyalty, quý anh chị khách hàng hãy liên hệ với Phong qua Hotline 093.179.8833 nhé.


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.